4 tuyệt chiêu “tán gái ngoan” cực hay và tỉ lệ thành công cao

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

4 tuyệt chiêu “tán gái ngoan” cực hay và tỉ lệ thành công cao

4 tuyệt chiêu “tán gái ngoan” cực hay và tỉ lệ thành công cao.

Với kiểu con gái ngoan học giỏi thì luôn trong một khuôn phép như đi đâu thì luôn về sớm, không đi chơi khuya, không la cà quán xá. Vậy làm thế nào để tán đổ một cô gái ngoan hiền đây? Hãy cùng tham khảo 4 bí quyết dưới đây nhé.

 

1. Tiếp cận và làm những điều cô nàng thích

Người xưa thường có câu: “biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”, vì thế nếu đang để ý cô nàng nào bạn nên tìm hiểu những thông tin về nàng như sở thích, màu sắc, tính tình, món ăn,.. những điều này bạn có thể tìm hiểu thông tin từ nội bộ qua em gái, em trai, bạn bè, người thân,.. của nàng. Tiếp đến, chọn tình huống tiếp cận một cách tự nhiên như vô tình đánh rơi đồ, va trúng người,… Hay bước đến chào hỏi bình thường, đứng đắng, đàng hoàng rồi hãy nói về những điều họ thích mà mình đã tìm hiểu được.

2. Thể hiện sự quan tâm

Những cô gái này thường chú trọng về con người nhiều hơn chủ yếu là về tính cách, chí hướng cầu tiến của bạn như thế nào. Vì thế hay chứng tỏ rằng mình là một anh chàng có bản lĩnh, có chí khí sẳn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Dù hiện tại bạn không có nhiều vật chất nhưng vật đổi sao dời bạn có thể thay đổi cuộc sống hiện tại được. Hãy để cô ấy cảm nhận được sự quan tâm chiều chuộng của bạn, và nhấn mạnh sự quan trọng của cô ấy trước mặt bạn. Dù cho bạn có giàu có đến đâu cũng đừng khoe khoang với cô ấy. Không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần mua những gì cô ấy thật sự cần thôi.

3. Tạo không khí thoải mái, vui vẻ

Bất cứ khi nào xuất hiện trước mặt cô ấy, bạn cũng đều tạo không khí thật thoải mái vui vẻ để bạn có thể hiểu thêm về nàng qua những gợi ý mà bạn chia sẻ để cô ấy tâm sự ra hết những vui buồn của mình. Hoặc khi cô ấy đang làm hay đi học, bạn tới thăm vào giờ nghỉ trưa với mấy cây kem trong tiết trời nóng bức chắc hẳn nàng sẽ cảm động cho mà xem. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hỏi thăm và tạo không khí thoải mái khi nhắn tin như: “Anh thấy em hôm nay vui thế? Anh cũng muốn vui theo”, hay “Sao em buồn thế? Nói với anh được không? Chia sẻ với anh em sẽ quên hết nhanh lắm”. Bạn nên làm cho cô ấy nói thật nhiều trước mặt mình, con gái thích “tám chuyện” mà! Khi không có mình, gấu sẽ buồn muốn chết vì không có ai để chút hết tâm sự, nhớ lắm!

4. Nên quan tâm từ những điều nhỏ nhất

Thêm một điều làm khó các chàng đây, nhưng bù lại chúng rất hiệu quả. Với các cô nàng ngoan, hiền, học giỏi, cô ấy rất cần người có thể quan tâm cô ấy từ những điều xung quanh cô ấy đến những điều nhỏ nhặt nhất. Bạn có thể nhắn tin hỏi thăm sức khỏe, gia đình, hỏi thăm tình hình học tập, công việc, bạn bè,.. hay trong cuộc sống hàng ngày như nàng ăn cơm chưa, bài thi hôm qua thế nào,.. Nói chung là tất cả những điều xung quanh cô ấy, nếu bạn thực hiện được điều này chắc hẳn nàng sẽ nghĩ bạn là người biết quan tâm, chu đáo và nàng sẽ muốn nương tựa vào mà thôi!

Thời nay, cho dù con gái thuộc kiểu người nào thì luôn có những suy nghĩ khá tỉnh táo trong chuyện tình yêu, mặc dù họ không quá coi trọng tiền tài và vật chất, cái họ cần là con người, ý chí của các chàng. Vậy nên, cái các chàng cần đầu tư ở đây là cái “chất” trong con người mình cũng như sự nghiệp tương lai của bản thân. Tuy nhiên, trong tình yêu không nói trước được điều gì vì đôi khi sẽ xuất hiện những yếu tố bất ngờ và không tránh được những rủi ro nên các chàng cần cố gắng.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.