Những bí mật về màng trinh của con gái

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những bí mật về màng trinh của con gái

Đã có rất nhiều chia sẻ xung quanh màng trinh của các Eva và đề tài này luôn gây được nhiều chú ý cho các chị em và cả các Adam.

Dù đọc nhiều nhưng chưa chắc các bạn đã có kiến thức xâu về màng trình. Bài viết sau Gaixinhxinh.com xin gửi đến bạn 7 bí mật về Màng trinh mà chưa chắc các bạn đã biết

Những bí mật về màng trinh của con gái


1. Tại sao phụ nữ lại có màng trinh: Tất cả chúng ta đều biết rằng bất kể cô gái nào sinh ra cũng có màng trinh. Khi các bé gái mới sinh ra, màng trinh dày và có hình tròn nổi bật, nhưng nó thay đổi rất nhanh chóng, mỏng dần và có thể rách bất cứ lúc nào.

2. Màng trinh mỏng đi ở tuổi vị thành niên: Khi đến tuổi dậy thì, màng trinh mỏng dần và rất dễ rách khi vận động mạnh, khi làm vệ sinh vùng kín không đúng cách. Thậm chí các hoạt động đơn giản như đi bộ, đi xe đạp… cũng có thể khiến màng trinh bị rách.

3. Quan hệ tình dục lần đầu tiền có gây đau đớn? Xin khẳng định, đây chỉ là một lời đồn đại được lưu truyền lâu nay. Vì trên thực tế, hầu hết màng trinh của các cô gái đã bị mài mòn đi nhiều cho đến khi họ giao hợp lần đầu tiên. Trong lần quan hệ đầu tiên, chị em phụ nữ có thể cảm thấy khó chịu nhưng hoàn toàn không phải là đau đớn vì màng trinh bị rách. Cảm giác mà chúng ta vẫn thường nói đến trong lần quan hệ đầu tiên chẳng qua là vì tâm trạng lo lắng và căng thẳng của các cô gái mà thôi.

4. Chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên chưa chắc đã là của màng trinh: Theo Gaixinhxinh.com hầu hết trong lần đầu tiên quan hệ đầu tiên đều khiến các bạn trẻ căng thẳng vì không có kinh nghiệm. Quá vội vã, thiếu màn dạo đầu hoặc quan hệ quá thô trong lần quan hệ đầu tiên có thể khiến “vùng kín” của chị em bị tổn thương, khiến các mô âm đạo bị chảy máu. Chính vì vậy, các chàng đừng quá vui mừng khi thấy máu trên ga trải giường trong lần đầu tiên làm “chuyện ấy” nhé!

Các bạn đang đọc bài viết “7 Bí mật về màng trinh của Eva” Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích về giới tính khi đến với Gaixinhxinh.com

5. Màng trinh của eva có thể không còn nguyên vẹn kể cả chưa quan hệ tình dục: Bạn có thể không tin nhưng điều này hoàn toàn là sự thật. Vì nếu nó nguyên vẹn và bị bít kín các cô gái không thể có kinh nguyệt ở tuổi dậy. Đa phần, màng trinh của các chị em đều bị khuyết một lỗ nhỏ để kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài.
6. Khoảng 1/200 phụ nữ có màng trinh quá dày: Những người gặp vấn đề này sẽ vô cùng đau đớn vì “cậu nhỏ” cương cứng không thể thâm nhập được vào âm đạo dù đã thử qua rất nhiều biện pháp. Màng trinh dày cũng có nghĩa là khe hở quá nhỏ dẫn đến hiện tượng đau bụng dữ dỗi khi đến kỳ hành kinh. Trong một số trường hợp, nếu chị em vẫn cảm thấy đau đớn trong những lần quan hệ sau đó hoặc “cậu nhỏ” thực sự không thể sâm nhập, bạn nên đến gặp bác sĩ để được can thiệp bằng cách dùng phẫu thuật làm rách màng trinh.

7. Cách các cô gái không còn trong trắng tạo ra “màng trinh”: Trước đây, nhiều bà mẹ chồng vẫn muốn có được bằng chứng cho thấy mình đã cưới về được một cô con dâu còn trinh. Chính vì thế, các cặp mới cưới sẽ phải giao lại cho mẹ chồng chiếc khăn dính máu sau đêm tân hôn để xác nhận rằng màng trinh đã rách và cô gái ấy chưa hề quan hệ với ai cho đến khi lấy chồng. Tuy nhiên, cách này hoàn toàn không có hiệu quả vì các cô dâu có thể dễ dàng tạo dựng “vật chứng giả” để “che mắt” các bà mẹ chồng khó tính.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.