Tán gái: 9 nguyên nhân khiến bạn tán gái không thành công

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tán gái: 9 nguyên nhân khiến bạn tán gái không thành công

Nếu dính phải một trong những vấn đề này, hãy thay đổi ngay để kiếm người yêu nhé các chàng trai!

 

1 Tính tình khoe khoang: Cực kỳ khó có người yêu!

Không chỉ khoe khoang về mức độ giàu có của mình, nhiều chàng gặp phải sai lầm chết người: Khoe khoang số lượng người yêu, thậm chí cả chuyện kinh nghiệm giường chiếu. Đừng làm vậy nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình! Đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó có người yêu mà nhiều người mắc phải.

2. Thiếu tham vọng nghề nghiệp

Chuyện đàn ông phải có chí lớn là chuyện muôn thuở. Thế nhưng không ít chàng trai Việt chỉ thích ăn chơi qua ngày và thiếu định hướng tương lai. Như vậy thì cô gái nào dám gắn bó với bạn cả đời chứ?

3. Nhậu nhẹt bê tha là nguyên nhân khiến bạn khó có người yêu

Uống bia rượu sẽ khiến cuộc gặp gỡ vui vẻ và cởi mở hơn. Nhưng những chuyện ép uống hay chuyện đàn ông vì mê rượu chè mà bỏ bê gia đình đang khiến phái nữ có cái nhìn thiếu thiện cảm về cánh mày râu. Hãy học cách kiềm chế và biết từ chối khi được mời uống.

4. Thiếu tinh tế, không biết khen ngợi

Phụ nữ yêu bằng tai, vậy tại sao bạn không tìm cách dành cho nàng những lời có cánh một cách phù hợp? Tuy nhiên, hãy khen nàng vừa phải và chân thành, đừng để mọi chuyện trở nên sến sẩm hoặc có tính chất nịnh bợ nhé. Nếu không, việc khen ngợi cũng hóa thành một nguyên nhân khiến bạn khó có người yêu đấy!

5. Không biết các cử chỉ tôn trọng phụ nữ

Nếu phương Tây đã nhanh chóng hình thành nhiều quy tắc trong ứng xử để tôn trọng phái đẹp, thì điều này còn xa lạ với Việt Nam. Nhiều chàng trai khăng khăng bình đẳng giới nghĩa là phụ nữ cũng nên mạnh mẽ và đừng đòi hỏi sự chăm sóc của đàn ông – Đó là lý do họ ế dài dài. Hãy bắt đầu học cách nhường cho phụ nữ đi trước, kéo ghế, mở cửa, hay đơn giản là cho họ mượn áo khoác khi trời lạnh.

6. Không biết nghiêm túc đúng lúc đúng chỗ

Một chàng trai trưởng thành, học thức luôn biết đâu là điểm dừng cho câu chuyện đùa của mình. Đó là lý do nhiều người thu hút phái đẹp, bởi họ có phong thái chững chạc, nghiêm túc, khiến các cô gái tin tưởng và tin đó sẽ là chỗ dựa vững chắc của đời mình.

7. Thiếu sự hài hước

Chúng tôi nhắc lại: Phụ nữ yêu bằng tai. Bạn sẽ rất “thiếu muối” nếu bạn không biết đùa vui. Đây là lý do khiến bạn chẳng bao giờ cưa được ai cả.

8. Sống thiếu gọn gàng

Dĩ nhiên tay đàn ông nào cũng lười biếng, nhưng việc để quần áo cả tuần không giặt hay vứt đồ ở bất cứ nơi nào có thể sẽ khiến người khác phát sợ vì bạn. Hãy học cách sắp xếp đồ đạc, đó là biểu hiện của người biết sắp xếp cuộc sống. Nếu không, nguyên nhân khiến bạn khó có người yêu này sẽ làm bạn “ế” cả đời!

9. Không độc lập

Nếu nàng nhõng nhẽo và luôn mong bạn quan tâm? Đó là chuyện bình thường. Còn nếu bạn là người nhõng nhẽo và không để nàng làm việc? Đây chắc chắn là lý do khiến nàng không còn muốn ở bên bạn nữa. Hãy giữ khoảng cách trong tình yêu, và để người ấy thấy bạn là chàng trai có những công việc và đam mê riêng.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.