Sự thực về dụng cụ "phá trinh" của phụ nữ Nhật

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sự thực về dụng cụ "phá trinh" của phụ nữ Nhật

Trong thế kỷ 19, phụ nữ Nhật Bản thường tìm kiếm những dụng cụ "phá trinh", biến mình thành đàn bà để không mang tiếng là mù mờ về “chuyện ấy”.

Thời bấy giờ, các cô gái thường tụ tập chuyện trò, tự hào khoe số lượng bạn trai và chia sẻ bí mật thầm kín về chuyện trinh trắng. Một nữ sinh khi vào đại học nếu vẫn chưa từng quan hệ tình dục sẽ bị bạn bè cười nhạo và coi là kẻ khờ.

Chính quan niệm ấy khiến các cô gái trẻ nghĩ trăm phương nghìn kế để biến mình từ gái trinh thành đàn bà. Nếu không muốn phiêu lưu tình trường, các thiếu nữ sẽ âm thầm tìm mua dụng cụ “ phá trinh”, được bày bán công khai tại các cửa hàng “Sex store” trong phố.

Một cửa hàng "Sex store" tại Nhật Bản trong thế kỷ 19

Theo những bức ảnh còn lưu giữ lại, các dụng cụ này có hình dáng và chất liệu khá đa dạng. Thịnh hành nhất là dụng cụ làm bằng cao su, có hình giống dương vật. Phụ nữ sẽ tự lấy đi trinh tiết của mình bằng cách cho ngón tay vào dụng cụ này.

Sự theo đuổi của phụ nữ Nhật với tình dục quả kiên trì. Sau chiến tranh, cùng với trình độ giáo dục được nâng cao, hàng loạt nữ tác giả thiên về xu hướng viết tiểu thuyết, truyện ngắn, thi ca có nội dung hướng dục.

Một số dụng cụ thịnh hành trong các cửa hàng "Sex store" tại Nhật Bản xưa

Quan niệm siêu thoáng ấy vẫn được lưu truyền tới nay. Tờ Kyodo từng làm một cuộc điều tra năm 2005 với nữ sinh tại 45 trường trung học, kết quả cho thấy, phụ nữ trẻ Nhật Bản cọi trọng tình dục hơn nam giới. Trong hơn 9.000 người tham gia điều tra, có 39% nữ sinh lớp 8 từng quan hệ tình dục, nam sinh chỉ là 30%; trong khi 29% nữ sinh lớp 7 đã từng quan hệ tình dục, tỷ lệ này ở nam sinh là 20%.

Nhật báo Asahi Nhật Bản cũng từng đăng tải bài viết gây sốc với chủ đề về thiếu nữ và tình dục. Nhân vật chính trong bài là một thiếu nữ 17 tuổi. Cô thẳng thắn thừa nhận, từ khi học trung học, cô đã có hơn 50 bạn trai. “Tôi không nhớ đã quan hệ tình dục bao nhiêu lần. Lần đầu tiên là năm 14 tuổi với một nam sinh lớp trên. Chúng tôi chia tay sau khi bạn ấy không xác định được tình cảm thực sự dành cho tôi có phải là tình yêu chân chính hay không”, Asahi dẫn lời cô gái.

Quan niệm thoáng về tình dục trong giới nữ đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực với nước Nhật. Hình tượng nhuần nhị, e lệ vốn có của những người vợ nội trợ Nhật Bản cũng không còn nguyên vẹn. Nhiều người tỏ ra bất mãn với cuộc sống nhàn nhã, quanh quẩn trong gian bếp. Họ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm sự mới lạ, thú vị thông qua những cuộc tình vụng trộm.

Tạp chí Wife của Nhật Bản từng có cuộc điều tra đối với phụ nữ đã kết hôn, phát hiện 1/6 số người được hỏi từng có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Đáng ngạc nhiên là họ không cảm thấy xấu hổ vì hành động này.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.