Kiểu ‘yêu’ không biết sẽ không bao giờ lên đỉnh khi quan hệ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Kiểu ‘yêu’ không biết sẽ không bao giờ lên đỉnh khi quan hệ

Dưới đây là những tư thế yêu dễ lên đỉnh nhất mà cặp đôi nào cũng cần biết!



Sex, oral sex, yêu, hôn nhân, hạnh phúc
Tư thế yêu giúp nàng lên đỉnh.


Những tư thế quan hệ khi "yêu" dưới đây sẽ giúp cho vợ chồng các bạn thay đổi, bởi đời sống tình dục ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống làm hôn nhân thêm phong phú, lên đỉnh và viên mãn hơn.
Tư thế hình số 8 (kết hợp giữa bụng và mông)
Gần giống với tư thế truyền giáo, ở tư thế này, bạn nằm ngửa, sử dụng thêm hai chiếc gối để nâng mông của mình lên và giữ cho đầu gối hơi cong. Khi chàng nằm ở trên, “cậu nhỏ” thâm nhập vào “vùng cấm địa”, hãy cố gắng siết chặt cơ xương mông và cơ bụng.

Tư thế “trồng cây chuối” (kết hợp giữa tay, mông, đùi và bắp chân)
Ở tư thế làm tình này, bạn nằm ngửa, hai tay nâng hông và chân lên, trong khi đó, chàng ở tư thế quỳ, hai tay ôm sát lấy đùi bạn, nâng đùi lên để hai chân của bạn lên vai của chàng, bạn giữ lấy đùi của chàng (đầu gối của chàng nằm sát với khuỷu tay của bạn).
Tư thế cô gái cao bồi
Tác dụng: 
Tư thế cô gái cao bồi này cho phép bạn ngồi ở tư thế thoải mái và kiểm soát tốc độ và độ chính xác tốt hơn. Đây cũng là tư thế rất độc đáo dành cho những người phụ nữ cá tính và có tính cách mạnh mẽ.
Biến thể:
Đây cũng là một tư thế khó. Bạn có thể điều chỉnh vị trí để chân giang rộng ra, khép lại sát cơ thể của chàng hoặc hơi nghiêng và xoay dịch vị trí cọ xát.
Tư thế “đứng treo giò” (kết hợp giữa tay, mông, đùi và bắp chân)
Theo ông Adam Rosante, vị trí này đòi hỏi rất nhiều năng lượng của cả hai, vì vậy, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sức khoẻ từ nó.
Trong tư thế quan hệ tình dục này, hai bạn cùng đứng đối mặt với nhau. Bạn vòng tay lên vai chàng, chân trái nâng lên ôm sát vào eo của chàng. Sau đó, bạn áp sát ngực vào cơ thể chàng, đồng thời chàng dùng tay phải hỗ trợ chân trái của bạn, điều chỉnh cơ thể để “cậu nhỏ” thâm nhập vào “vùng cấm địa”. Để tối đa hoá hiệu suất của cuộc “yêu”, hãy cố gắng siết chặt cơ đùi, cơ bắp chân và cơ mông.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.