Điểm "G" huyền bí của phái yếu đã được tìm ra

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Điểm "G" huyền bí của phái yếu đã được tìm ra

Hàng thế kỷ nay, chưa có chứng cứ giải phẫu y khoa nào xác định điểm "G" của phụ nữ có tồn tại, tuy nhiên, nghiên cứu mới đây công bố trên tạp chí Sexual of Medicine đã xác nhận rằng điểm "G" là có thật.

 

 

(TNO) Hàng thế kỷ nay, chưa có chứng cứ giải phẫu y khoa nào xác định điểm "G" của phụ nữ có tồn tại, tuy nhiên, nghiên cứu mới đây công bố trên tạp chí Sexual of Medicine đã xác nhận rằng điểm "G" là có thật.

Tiến sĩ y khoa Adam Ostrzenski của Viện nghiên cứu Gynecology tại bang Florida (Mỹ) đã tiến hành phẫu thuật bóc tách phần trước thành âm đạo trên một tử thi phụ nữ 83 tuổi, và ông đã tìm ra được bộ phận gọi là điểm "G" này.

 

Điểm
Điểm "G" huyền bí của phái yếu là có thật - Ảnh: Shutterstock

Theo ông Ostrzenski, điểm "G" vốn là một cấu trúc túi khoanh, định tại phần mu của màng đáy chậu, cách cửa niệu đạo 16,5 mm và tạo một góc 35 độ so với đường biên bên ngoài của niệu đạo.

 

Điểm “G” có kích thước dài 8,1 mm, rộng 1,5 - 3,6 mm và cao 0,4 mm. Khi lấy ra khỏi cơ thể người cùng với các mô liền kề xung quanh, điểm “G” được kéo giãn từ 8,1 mm thành 33 mm.

“Nghiên cứu này về mặt giải phẫu học đã xác nhận sự tồn tại của điểm "G", khiến chúng ta hiểu rõ hơn và có thể cải thiện chức năng của bộ phận sinh dục nữ”, tiến sĩ Adam Ostrzenski kết luận.

Ông Irwin Goldstein, chủ biên tạp chí Sexual of Medicine, tin rằng nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến sức khỏe giới tính của phụ nữ là rất quan trọng.

Được biết, phụ nữ vẫn truyền tai nhau về một bộ phận nhô ra nằm ở trong âm đạo và hơi hướng về phía trước và gọi đó là điểm "G", nơi có thể gây nên cực khoái trong quan hệ tình dục.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.