Đi tập gym, cô gái cưa đổ chàng huấn luyện viên kém tuổi

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đi tập gym, cô gái cưa đổ chàng huấn luyện viên kém tuổi

Ấn tượng với huấn luyện viên kém tuổi ngay lần đầu gặp mặt, Kiều Trinh đã chủ động tán tỉnh và "cưa đổ" chàng trai trong mộng sau chưa đầy một tháng.

 


Cách đây gần một năm, Kiều Trinh (sinh năm 1998, Quy Nhơn) đăng ký tập gym ở trung tâm để cải thiện vóc dáng. Tại đây, 9X đã trúng tiếng sét ái tình với chàng HLV Thành Đạt (sinh năm 2000, cùng quê). Nói với Zing, Trinh cho biết ngay lần đầu gặp mặt cô đã bị thu hút bởi sự vui vẻ, dễ gần đặc biệt là body chuẩn, cơ bụng 6 múi của đối phương.

Để có thể danh chính ngôn thuận tiếp cận Đạt mà không lo bị từ chối, cô đã chọn anh là huấn luyện viên riêng. “Khi đó, mình bị tự ti về thân hình nên không dám thổ lộ, cứ âm thầm quan tâm, trò chuyện và tâm sự với anh. Mình tin rằng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", 9X kể lại.

Nữ chính cho biết thêm từ lúc quen Đạt ở phòng gym, cô chủ động nhắn tin, hỏi thăm anh mỗi ngày. Sau nửa tháng trò chuyện, Đạt hẹn cô đi chơi. Sau lần hẹn hò đầu tiên ấy, nam HLV đã tỏ tình với cô bằng tin nhắn "Chị ơi! Anh yêu em".

Ít tuổi hơn bạn gái nhưng Đạt luôn tỏ ra mình là một chàng trai chững chạc, chủ động trong chuyện tình cảm. "Anh biết mình không giỏi nấu nướng nên ngày nào cũng tự nấu cơm mang đến tận nhà cho mình. Gần một năm quen nhau chưa bao giờ anh làm mình thất vọng", cô nói.

Nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ nhất, Trinh cho hay cách đây khoảng nửa năm cô bị trầm cảm do gia đình gặp biến cố lớn. Thấy bạn gái có biểu hiện lạ, Đạt đã xin nghỉ làm gần hai tháng để có thời gian quan tâm, chăm sóc và ở cạnh Trinh 24/24. Nhờ Đạt mà cô đã dần ổn định và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Trinh bộc bạch yêu một gymer khiến những cuộc hẹn hò của cô có đôi chút khác biệt. Vì Đạt là huấn luyện viên thể hình nên anh phải giữ gìn vóc dáng. Từ khi quen anh, Trinh tuyệt đối không được động đến món nướng, đồ chiên rán hay trà sữa. Mỗi lần ra ngoài ăn, cả hai phải mang cân đi theo để kiểm soát lượng calo nạp vào.

Từ một người đam mê ăn vặt, cô kiêng hết mọi thứ. Đây là khó khăn lớn nhất đối với cô. Tuy nhiên, 9X cho rằng nó rất đáng. “Mình tin chắc rằng phái nữ sẽ quyến rũ hơn khi sở hữu thân hình thon gọn. Tập gym mỗi ngày giúp mình thấy đẹp và tự tin hơn", 9X khẳng định.


Để hỗ trợ bạn gái, Thành Đạt đã tự tay thiết kế các bài tập, lên thực đơn ăn uống. Sau hơn nửa năm khổ luyện từ một cô gái mũm mĩm, Trinh có được thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng đáng mơ ước. Cô có thể nâng mức tạ gấp 2 trọng lượng cơ thể và cõng bạn trai một cách dễ dàng.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.