ĂN GÌ ĐỂ “SUNG MÃN” TRONG CHUYỆN ẤY

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

ĂN GÌ ĐỂ “SUNG MÃN” TRONG CHUYỆN ẤY


Sự sung mãn trong tình yêu không chỉ được quyết định bởi hóc-môn sinh dục mà còn bởi nhiều yếu tố khác như nhóm máu, gen, chế độ dinh dưỡng

ổng hợp những loại thực phẩm tốt cho chuyện phòng the của bạn trong bài viết Ăn gì để “sung mãn” trong chuyện ấy, mời các bạn đón đọc.

 

CỦ GỪNG

Vào thời trung cổ, gừng được xem như một loại “tình dược” đặc biệt trong chuyện phòng the, mùi hương của gừng kích thích hệ tuần hoàn, cho phép máu được lưu thông dễ dàng đến mọi ngóc ngách của cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục.

Ngày nay, gừng được sử dụng như một loại thuốc quý, giúp giữ ấm, trị hôi miệng, khôi phục sức khỏe cho những người mới ốm dậy. Bạn có thể sử dụng gừng như một loại trà, hoặc hãm gừng với nước nóng, thêm ít chanh và mật ong cho dễ uống.

QUẢ LỰU

Xưa nay, chúng ta vẫn luôn biết lựu là một loại trái cây ngon, có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, nhưng lại ít ai biết rằng lựu còn tốt cho các quý ông gặp vấn đề về “phong độ chốn phòng the”. Thật vậy, đại học Queen Margaret (Anh) đã nghiên cứu về vấn đề này, họ chọn 58 tình nguyện viên nam trong độ tuổi từ 21 đến 64, mỗi ngày các tình nguyện viên này sẽ uống một ly nước ép lựu, liên tục trong 2 tuần.

Sau 2 tuần, kết quả thu được rất đáng ngạc nhiên, nồng đọ hóc-môn sinh dục nam testosterone của những người này tăng một cách rõ rệt, những đặc điểm nam giới bộc lộ rõ hơn như giọng nói trầm hơn, râu tóc mọc nhanh và nhiều hơn,.. tất nhiên, nhu cầu về chuyện ấy cũng tăng, họ quan hệ nhiều và sung sức hơn.

CÁ HỒI

Nghe nói đến hải sản là người ta nghĩ ngay đến sự ham muốn sau khi ăn bởi hải sản được coi là “tình dược” tự nhiên, cá hồi cũng vậy, nhưng còn được mệnh danh là vua của các loại “tình dược” bởi hương vị ngọt ngào cũng như thành phần dinh dưỡng tuyệt vời của nó.

Thịt cá hồi và trứng cá hồi chứa một lượng lớn protein, là nguồn năng lượng dồi dào, hơn thế nữa, cũng như những loại cá khác, nó chứa axit béo omega 3, theo các nhà khoa học, loại axit béo này làm tăng nồng độ serotonin – loại hóc-môn khiến cơ thể trở nên hưng phấn.Cá hồi còn có vitamin A, D, B và cả canxi, những vi chất này đều có tác dụng kéo dài cuộc “yêu”, khiến bạn trở nên sung mãn hơn.

CÁC LOẠI QUẢ MỌNG

Dâu, mâm xôi, việt quất,..là các loại quả mọng rất giàu kẽm – loại vi chất điều hòa testosterone, có vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng ở nam giới, ăn nhiều các loại quả mọng giúp nam giới tăng cả về lượng và chất các cuộc “yêu”. Ngoài ra, quả mọng còn là nguồn cung cấp proanthocyanidin dồi dào, giúp thư giãn cơ thể, tuần hoàn máu, tăng kích thích tại các khu vực nhạy cảm, khiến bạn cảm thấy ham muốn hơn.

CAM THẢO

Chắc hẳn nhiều người xem phim Cướp biển vùng Caribe có nghe thuyền trưởng Jack Sparrow nói câu “cam thảo toàn năng”, đúng vậy, cam thảo được người Trung Quốc, Ai Cập cổ đại coi như một loại thuốc kích dục cực mạnh, tăng lượng máu đến “cậu nhỏ”, tăng ham muốn cho các quý ông.

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.