Những thời điểm phụ nữ ham muốn “chuyện ấy” nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những thời điểm phụ nữ ham muốn “chuyện ấy” nhất

Khi ghen là lúc phụ nữ dễ dàng có ham muốn, điều này thật khó tin nhưng thực tế lại là cách để chàng chứng tỏ cho nàng biết mình là người chung thủy và yêu cô ấy rất nhiều.

 

Khi tâm trạng stress, căng thẳng

Thường xuyên căng thẳng, stress có thể ảnh hưởng tới “chuyện ấy”, tuy nhiên thực tế cho thấy có không ít nữ giới ham muốn cao ngay cả khi họ căng thẳng, stress. Vì cách giải quyết stress tốt nhất là được chìm đắm trong những giây phút thăng hoa, đạt hưng phấn bên người mình yêu.
Đối với nam giới khi làm cho người phụ nữ của mình đạt cực khoái, lên đỉnh để quên đi mệt mỏi trong cuộc sống là điều vui sướng và tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, nam giới không nên bỏ qua ngày phụ nữ ham muốn cao này để chiều nàng nhé.
Cùng nàng xem phim gợi cảm

Những thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - Hình 1

Phụ nữ ham muốn chuyện ấy vào lúc nào? Khi chàng và nàng cùng xem một bộ phim gợi cảm để dễ dàng khơi gợi cảm giác cho nàng, vì trong lúc này nàng dễ tiếp nhận nhất. Lúc này chàng hãy âu yếm nàng bằng một nụ hôn ngọt ngào kết hợp với những cử chỉ âu yếm đặc biệt là những vùng dễ đạt cực khoái. Khi thấy cơ thể nàng nóng lên đó là lúc cô ấy đã sẵn sàng cho “cuộc yêu” rồi đó.

Lúc đang ghen tuông

Trong tình yêu không thể thiếu được những trận ghen, đó được xem là gia vị của tình yêu. Tuy nhiên, nếu chàng biết cách dung hòa loại gia vị này sẽ khiến nàng không thể kiềm chế được và bắt đầu một “cuộc yêu” nồng nhiệt nhất. Khi ghen là lúc phụ nữ dễ dàng có ham muốn, điều này thật khó tin nhưng thực tế lại là cách để chàng chứng tỏ cho nàng biết mình là người chung thủy và yêu cô ấy rất nhiều.
Thời điểm ham muốn nhất của phụ nữ

Ngày rụng trứng

Ngày rụng trứng cũng được xem là thời điểm ham muốn nhất của phụ nữ. Theo nghiên cứu từ Đại học California, Los Angeles và Đại học New Mexico cho rằng: Trong thời kỳ rụng trứng, phụ nữ có hàm lượng hormone tình dục testosterone cao hơn và ham muốn mạnh mẽ hơn. Trong thời gian này “vùng kín” thường tiết ra nhiều dịch hơn và cũng là thời điểm mà chị em khao khát được “yêu”. Các nhà tình dục học đã khuyên rằng, các ông chồng nên chú ý “chăm sóc” vợ nhiều hơn trong những ngày rụng trứng nếu không muốn bị cắm sừng.

Phụ nữ ở độ tuổi 34

Phụ nữ ở độ tuổi nào có ham muốn cao nhất? Nữ giới trong độ tuổi 20-30 có ham muốn 10,4 lần/tháng, độ tuổi 45-60 chỉ ham muốn 4,5 lần/tháng. Trong khi đó phụ nữ ở độ tuổi 34 có ham muốn tình dục cao nhất. Theo nghiên cứu của giáo sư Catherine Hood – chuyên gia về tình dục học đều cho rằng: Hơn 1000 người phụ nữ có nhiều khao khát và đam mê tình dục trong độ tuổi 34, đây cũng là độ tuổi người phụ nữ hiện đại phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp trong quan hệ xã hội

(Theo: tuvangioitinh.net)

© Copyright 2023 tuvangioitinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.